[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

4 mẹo vặt trị hôi miệng tại nhà hiệu quả nhất

4 mẹo vặt trị hôi miệng tại nhà hiệu quả chính là những nội dung được chúng tôi đề cập tới trong bài viết sau. Hôi miệng đang dần giết chết những mối quan hệ xung quanh bạn và đẩy bạn vào trạng thái tự ti khi giao tiếp. Tuy hôi miệng không phải là bệnh lý nghiêm trọng nhưng nó là mầm mống khởi đầu cho những nguy cơ. Hãy cùng tham khảo một số cách trị hôi miệng nhanh nhất sau đây. 

Chữa hôi miệng bằng chanh tươi

Trong chanh chứa nhiều axit hữu cơ và vitamin C có tác dụng khủe mùi hôi miệng rất tốt, bên cạnh đó còn giúp hàm răng trắng sáng. Hãy vắt một quả chanh lấy nước cốt, pha với nước lọc và 1 ít muối ăn, dùng hỗn hợp này súc miệng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Mùi hôi sẽ biến mất và những mảng bám cứng đầu cũng dần bong ra. 

Chanh tươi khử mùi hôi miệng nhanh chóng*

Ngoài ra, bạn có thể trộn kem đánh răng với nước cốt chanh thành hỗn hợp sệt, chải răng như bình thường với hỗn hợp này vào mỗi sáng và tối sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, bạn nên áp dụng cách này 2 lần/tuần khi tình trạng hôi miệng được cải thiện để bảo vệ men răng.

Chữa hôi miệng bằng trà xanh

Đây là một trong 4 mẹo vặt trị hôi miệng tại nhà hiệu quả, trà xanh không chỉ tốt cho sức khỏe khi chứa nhiều chất chống oxy hóa và trị viêm nướu hiệu quả. Hãy dùng nước trà xanh đun sôi để nguội, súc miệng hàng ngày sau các bữa ăn. Bạn có thể dùng nước trà để uống, chất polyhenol sẽ giúp răng chắc khỏe và ngăn ngừa vi khuẩn.

Súc miệng thường xuyên với trà xanh sẽ thấy vôi răng được loại bỏ và tình trạng hôi miệng được cải thiện rõ rệt, sưng nướu cũng cải thiện dần.

Lá bạc hà trị hôi miệng

Mùi bạc hà khiến bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái nhất. Hương thơm đặc trưng mà khó có loại thực vật nào có. Vì vậy, bạc hà luôn được lựa chọn là nguyên liệu để tạo hương cho nhiều loại thực phẩm cũng nhưu tinh dầu thơm. Đây là mẹo chữa hôi miệng được nhiều người lựa chọn từ trước đến nay.

Bạn có thể nhai trực tiếp lá bạc hà hoặc sử dụng thường xuyên trong bữa ăn như rau thơm. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp lá bạc hà với muối hoặc chanh tươi cũng sẽ là cách chữa bị hôi miệng phải làm sao.

Lá bạc hà nghiền nhỏ vắt lấy nước cốt, pha với một ít nước ấm và muối hạt. Dùng hỗn hợp này súc miệng mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của hơi thở.

Rau thì là giúp trị hôi miệng hiệu quả*
Lá ổi chữa hôi miệng

Đây là phương pháp mới lạ, nhưng lại có tác dụng rất tuyệt vời khi chữa hôi miệng. Trong lá ổi chứa nhiều tannin, oxalic, phosphoric,…không chỉ làm trắng răng mà còn loại bỏ hơi thở có mùi. Có thể dùng lá ổi non, rửa sạch bụi và vò nát. Đem đun với khoảng 300ml nước sạch, đun nhỏ lửa trong 10 phút sau khi sôi. Lọc lấy nước cốt, hòa cùng một chút muối và súc miệng mỗi ngày, tình trạng hôi miệng sẽ biến mất sau 1-2 tuần.

Nếu không áp dụng cách trên, bạn có thể dùng trực tiếp lá ổi để nhai trong miệng, sau đó nhổ bã ra và súc miệng với nước sạch. Không chỉ khử mùi hôi, các vi khuẩn có hại cũng sẽ bị loại bỏ triệt để.

Rau thì là trị hôi miệng

Là loại rau được dùng để khử mùi tanh của cá rất nhiều, nên khi nói đến rau thì là có tác dụng trị hôi miệng sẽ làm nhiều người bất ngờ. Hãy lấy nắm 1 nắm lá rau thì là, ngâm vào nước muối để làm sạch rau. Sau đó, bạn có thể lấy rau nhai trực tiếp trong miệng với một ít muối. Nhai 1-2 lần/ngày để tăng hiệu quả tốt nhất.

Những giải đáp về 4 mẹo vặt trị hôi miệng tại nhà ở trên của chúng tôi hi vọng đã mang lại cho bạn kiến thức bổ ích. Nếu muốn việc điều trị hôi miệng an toàn và hiệu quả, hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

Start typing and press Enter to search