[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Những ưu điểm căng da mặt bằng chỉ Collagen?


Công nghệ nâng cơ bằng chỉ PLLA thế hệ mới có tác dụng giúp điều trị nhăn, tạo Volume cho gương mặt, có khả năng hấp thụ, tự hủy sinh học tốt, và có lợi cho cơ thể con người.
Căng cơ chỉ collagen bằng chỉ PLLA: Được chứng nhận bởi nhiều tổ chức như một thành phần cải thiện nếp nhăn và có tác dụng trị liệu thẩm mỹ bởi FDA Hoa Kỳ (2009) và FDA Hàn Quốc. Có mặt tại Châu Á kể từ năm 1990, được 46 quốc gia sử dụng trong ngành thẩm mỹ làm đepk với hơn 1.2 triệu ca điều trị từ năm 2005. Được sử dụng hơn 30 năm qua như một vật tư y tế cho các màng sinh học (tái tạo mô), chỉ khâu hay keo phẫu thuật, chỉ collagen rất an toàn, tự phân hủy thành nước, cacbon dioxide và acid lactic sau khi điều trị.
Sự khác nhau Collagen thế hệ cũ PDO với thế hệ mới PLLA
Hiệu quả thẩm mỹ cao và kéo dài:
Đây là phương pháp với tất cả hiệu quả thẩm mỹ cao, mang lại làn da tươi trẻ, tự nhiên. Đặc biệt không chỉ cải thiện nếp nhăn, căng chỉ collagen còn tạo cho tổng thể gương mặt được đầy đặn và đẹp hơn, kéo dài tới 4 – 7 năm.
>> Nâng mũi không phẫu thuật

An toàn:
Công nghệ này được tổ chức FDA của Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và an toàn trong vòng 25 tháng liên tục của PLLA tác dụng cải thiện từ tuần thứ 3 đến 25 tháng sau. Quy trình thực hiện được làm tại bệnh viện nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.
Không biến chứng, không tác dụng phụ:
Phương pháp căng da mặt này sử dụng các nguyên liệu thân thiện với da đảm bảo không có biến chứng và không để lại bất kỳ tác dụng phù nào sau khi điều trị.
Có khả năng tự tiêu:
Mang nhiều ưu điểm siêu việt của công nghệ căng da mặt thế hệ mới, căng da mặt bằng chỉ collagen có khả năng tự tiêu nên không để lại tồn dư trong cơ thể và không có cảm giác lăn tăn khi sờ trên da.
Tính kinh tế cao:
Công nghệ này có khả năng đảm nhiệm tốt vai trò của chất làm đầy nên nhiều trường hợp có thể được dùng thay thế giúp tiết kiệm chi phí cho bạn.

Start typing and press Enter to search