[Tin mới][6]

1
Cạo vôi răng
nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi sline 3d fixed y
Nha khoa răng sứ
Niềng răng - Chỉnh nha
Phẫu thuật hàm & 3d clear
Phẫu thuật hàm hô móm
Răng khôn
Tẩy trắng răng
Thẩm mỹ căng da mặt
Thẩm mỹ khuôn mặt
Thẩm mỹ nâng mũi
Thẩm mỹ nụ cười
Thẩm mỹ tai
Thẩm mỹ viện hàn quốc
Thẩm mỹ vùng mắt
Trám răng
Trồng răng thẩm mỹ

Thời gian duy trì làm đẹp độn cằm trong bao lâu


Cằm lẹm, cằm ngắn, cằm lệch hiện nay không còn là điều lo lắng của tất cả mọi người bởi công nghệ thẩm mỹ hiện đại ngày nay dễ dàng giúp cho khách hàng nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự tin cho mình. Hiện nay, độn cằm có 2 phương pháp chính là: phẫu thuật độn cằm và độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy filler. Thời gian độn cằm giữ được bao lâu là phụ thuộc vào phương pháp được lựa chọn.
– Đối với phương pháp độn cằm bằng tiêm filler thì ưu điểm là không cần phải phẫu thuật và lại rất nhanh chóng vì chỉ cần 15 đến 30 phút là thực hiện xong. Nhưng filler chỉ có tác dụng trong khoảng 12 đến 18 tháng chứ không duy trì lâu dài, khi hết thời hạn nên cần phải tiêm lại để giữ dáng mũi được đẹp.
* Các bài liên quan khác:
-

– Còn nếu lựa chọn độn cằm phẫu thuật, bạn không phải lo lắng độn cằm giữ được bao lâu bởi kết quả sẽ được duy trì lâu dài.  Những khuyết điểm như cằm ngắn, lệch, cằm lẹm… cũng sẽ được cải thiện triệt để, giúp khuôn mặt cân đối và thu hút hơn.

Độn cằm giữ được bao lâu thì làm lại
Với mô phỏng kỹ thuật độn cằm bằng sụn nhân tạo. Thực hiện độn cằm bằng phương pháp này, bạn không cần quá lo lắng độn cằm giữ được bao lâu mà sẽ có kết quả dài lâu sau một lần thực hiện duy nhất.

Tuy nhiên cần lưu ý thêm là độn cằm giữ được bao lâu và việc chọn lựa phương pháp độn cằm nào cũng còn phụ thuộc vào một số yếu tố như tình trạng của cằm, sức khỏe và cơ địa của mỗi người. Vì vậy, để chắc chắn chọn lựa phương pháp độn cằm phù hợp nhất, bạn phải dành thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ uy tín để bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể.

Start typing and press Enter to search